da hoa cuong, da hoa cuong xuyen sang, đá hoa cương thạch anh được tạo ra từ việc pha trộn 90% bột thạch anh với đá tự nhiên, cát mịn và các thành phần phụ gia t

icon

  • Cung cấp đá hoa cương

  • Thiết kế công trình đá

  • Thi công công trình đá

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Bạn chắc chắn sẽ hài lòng

Thông tin

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

da hoa cuong, da hoa cuong xuyen sang, đá hoa cương thạch anh được tạo ra từ việc pha trộn 90% bột thạch anh với đá tự nhiên, cát mịn và các thành phần phụ gia t

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Giới thiệu đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872.

Nguồn gốc: đá cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872 khai thác từ núi đá

Xuất xứ: Pakistan

Đá cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Là loại đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872, đẹp và sang trọng hơn đá granite, nên có độ bóng cao, chống trầy xước yếu hơn đá granite, đồng thời cũng chống thấm tốt hơn các loại đá khác, đá này ốp lát ngoài trời tuy vĩnh cửu nhưng sẽ giảm độ bóng theo dần với thời gian dài về sau.

đá hoa cương

Nếu ốp lát trong nhà thì độ bóng không bay, giữ nét đẹp sang trọng tốt hơn

Tên gọi phổ thông nhất: Đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Bề mặt đẹp, độ bóng láng rất cao, mức độ xuyên sang cực mạnh. Nếu có bóng điện bên trong độ hở bóng điện đúng theo tỷ lệ chất lượng đá thông thường sã cách xa tương từ 10 đến 14cm thì ánh xuyên sang đạt như ý, có thể chọn màu bóng đèn điện xanh đỏ tím vàng theo bản mệnh phong thủy, độ bóng bề mặt vượt trội, sẽ in rỏ bóng điện và các đồ vật xung quanh lên bề mặt đá rất rõ như soi gương kiếng

Chiều dầy cạnh đá từ 18 đến 20 mm. cộng trừ 1mm; Chiiều dài ; từ 1500 đến 2900 mm; Chiều rộng ; từ 600 đến 1900 mm

Đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

đá hoa cương

Giá bán được gắn tại hình ảnh này

Độ cứng của đá; không bằng đá marble; Hút thấm, 0,1%.; Trầy xước trong sử dụng; 0,7%; Đánh giá chất lượng sử dụng; Ốp lát ngoài trời đạt tỷ lệ 6,8/10.; Ốp lát trong nhà đạt tỷ lệ 8,8/10.; Chống ố 8,5/10; Chống trầy 7,8/10; Loại đá này rất tốt cho sử dụng nội thất không nên sử dụng ốp bậc tam cấp ngoài trời, tối kỵ tiếp xúc nước mưa cát vương lên bề mặt đá

đá hoa cương

Yêu điểm của đá cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Tuyệt vời nhất khi quý khách chọn đá này ốp cho các hạng mục nội thất

đá hoa cương

Hít da chân, không sợ té ngã trong lúc bề mặt đá có tiếp xúc với nước, phù hợp an toàn sử dụng cho người lớn tuổi và phụ nữ với trẻ em

Nhược điểm của đá cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Ốp lát ngoài trời tuy không ảnh đến sử dụng, nhưng sẽ giảm độ bóng bởi chất atxit của nước mưa

đá hoa cương

Thi công đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872 của chúng tôi

Với công nghệ CNC đời mới của chúng tôi, sẽ đem đến cho khách hàng một nét đẹp hoàn hảo nhất, nếu quý khách cần thi công vui lòng liên hệ Liên hệ để được giá tốt nhất,

Mời xem thêm các mẫu đá hoa cương khác

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

da hoa cuong, da hoa cuong xuyen sang, đá hoa cương thạch anh được tạo ra từ việc pha trộn 90% bột thạch anh với đá tự nhiên, cát mịn và các thành phần phụ gia t

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Bảng Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872

Nhiều người thường nghĩ càng nhiều đường ron thì càng làm giảm đi tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Nhưng trong trường hợp với riêng nột thất phòng tắm thì hoàn toàn có thể ngoại lệ. Bởi các đường ron lúc này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giảm trơn trượt và hạn chế khả năng té ngã khi sàn nhà tắm bị vấy nước hay ngập nước. Các đường ron sẽ góp phần tăng độ bám và độ nhám cho sàn nhà tắm. Đây là một mẹo nhỏ có tác dụng lớn không phải ai cũng biết và để ý.

đá hoa cương

Tuy nhiên, đá hoa cương xuyên sáng màu trắng lại rất dễ vấy bẩn và bám bẩn. Vì thế, nếu chọn loại đá màu này, bạn cần phải chú ý thường xuyên vệ sinh để sàn nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng.

đá hoa cương

Dòng đá hoa cương onyx này không tính độ bền, cứng, còn có khả năng xuyên sáng và mang đa dạng kiểu vân đá đẹp mắt. Lắp đặt phiến đá onyx trên tường chính của phòng ngủ sẽ giúp tạo một điểm nhấn đầy ấn tượng, có đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Và đặc biệt, sự sang trọng này lại càng tăng thêm gấp bội lúc đèn sau phiến đá được bật sáng trong không gian tối. Phòng ngủ sẽ vô cùng lung linh, đặc nhan sắc và đôi phần bí ẩn. Bạn đã biết cách lựa chọn màu sắc đá hoa cương ốp lát cho nhà ở hợp phong thủy? Sử dụng đá ốp lát tự nhiên đang trở thành xu hướng trong thiết kế không gian nội thất,

đá hoa cương

 bởi màu sắc và những đường vân đẹp tự nhiên không cần mài dũa. Trong đó, phong thủy là yếu tất rất được người chơi quan tâm. Theo quan niệm này, việc lựa chọn loại đá hoa cương ốp lát theo phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình giúp gia chủ có tinh thần thoải mái và vật chất đủ đầy hơn. Tùy thuộc vào bản mệnh của gia chủ mà sẽ có lựa chọn phù hợp. Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc có quy định về nhiều mặt, trong đó phải kể đến màu sắc. Phối hợp đồ trang trí bừa bãi, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh gia chủ, được cho là không mang lại điều may mắn cho gia đình.

đá hoa cương

Đá hoa cương bàn bếp màu đen thường tạo cảm giác không chỉ sang trọng, lịch lãm mà còn tăng vẻ huyền bí và uy quyền cho căn bếp. Đặc biệt hơn, khi chọn loại đá hoa cương cao cấp sẽ càng giúp nâng cao đẳng cấp căn bếp nhà bạn. Nếu đá hoa cương bàn bếp màu trắng sang trọng theo kiểu tinh khôi, thì đá hoa cương bàn bếp màu đen lại sang trọng theo một kiểu riêng khác. Nhiều người thường kết hợp đá hoa cương bàn bếp màu đen cùng phần tủ bếp màu trắng. Cả căn bếp với tone màu chủ đạo trắng – đen sẽ vô cùng nổi bật, độc đáo và ấn tượng.

đá hoa cương

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6872 Đá Onyx tự nhiên có thể chứa nhiều khoáng chất hay những chất phóng xạ độc hại do chưa qua quá trình xử lý. Không chỉ có vậy, giá thành của chúng cũng rất cao so với các loại đá khác. Ngoài ra, những thành phần khoáng có trong đá onyx còn có những công dụng rất tốt cho sức khỏe của con người.

đá hoa cương

Nhiều nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể sáng tạo thêm khi cho màu ở hai bên rìa khác với phần trung tâm như đen và trắng để làm nổi bật độ bóng của Đá hoa cương .

Cầu thang có kết hợp với gỗ và kính

Không có quá nhiều sự cầu kỳ khi sử dụng phần kính trong suốt để tăng khoảng trống và tạo sự tương phản hình ảnh trong ngôi nhà của bạn. Đây là ý tưởng thông minh mà nhiều nhà thiết kế kiến trúc đã tận dụng để xây dựng Đá hoa cương  cao cấp.

đá hoa cương

Thêm vào đó, chất liệu tự nhiên nhưng rất truyền thống đối với người Á Đông như gỗ cũng đã được sử dụng thêm vào. Mục đích là muốn tạo nên không gian mềm mại, uyển chuyển hơn. Trong khi đá tự nhiên cứng rắn, mạnh mẽ, kính hiện đại, cá tính thì cho thêm tay vịn bằng gỗ có màu sắc sáng cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khách hàng.

đá hoa cương

Bên cạnh các loại đá phổ biến hiện nay như đá granit và đá marble, thì dòng sản phẩm đá onyx đang dần lên ngôi. Nhiều người dự đoán vẻ đẹp của đá onyx sẽ có sức hút cao trên thị trường đá năm nay. Hãy cùng tìm hiểu 3 lý do vì sao nên chọn đá onyx để trang trí cho ngôi nhà của bạn nhé!

đá hoa cương

Không chỉ thế, đá nhân tạo còn sở hữu nhiều ưu điểm mà một số dòng đá tự nhiên không có. Đầu tiên là sự đa dạng về màu sắc, kiểu vân đá, hạt đá… Vì trong quá trình sản xuất, người ta có thể linh hoạt điều chỉnh công thức pha chế để cho ra đời nhiều mẫu đá độc đáo, các kiểu hoa văn vân đá mới lạ, khác biệt, mô phỏng tự nhiên cao.

đá hoa cương

Tay vịn cầu thang bằng gỗ dễ dàng tạo kiểu như trạm khắc hay uốn lượn tinh tế, đem lại cho bạn cảm giác hài hòa về tổng thể. Đá hoa cương kết hợp với cầu thang có bậc rộng uốn lượn chắc chắn sẽ là  điểm nhấn thú vị cho cả không gian ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương

Không đem lại sự mềm mại, uyển chuyển, đá hoa cương đẹp hình vuông đặc biệt đem tới cho bạn cảm giác vững chãi, chắc chắn và góc cạnh như phân tầng từng không gian rõ rệt. mỗi đường nét của mẫu thiết kế này vừa đem tới sự chỉn chu, trang nhã và hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí và để lại ấn tượng khó phai khi đã một lần chiêm ngưỡng.

đá hoa cương

với các công trình dân dụng thông thường, trung tâm mua sắm mang trong mình sự sang trọng và bề thế. Do vậy để nổi bật điều này, các kiến trúc thường sử dụng các loại vật liệu cao cấp để trong thiết kế và kiến trúc. Trong đó đá hoa cương được xem là loại vật liệu được ưa chuộng hơn cả.

đá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Khi mua đá hoa cương cho phòng ngủ, nhất là đá để ốp lát sàn nhà và tường, bạn buộc phải căn cứ vào hai màu sắc: thứ là tone màu chủ đạo, đồ vật hai là màu tường hoặc màu sàn nhà. Ví dụ nếu chọn tone màu chủ đạo là, Bạn sở hữu thể sắm đá hoa cương hoa vănốp tường màu và tậu đá hoa cương lát sàn màu, xám hay vân xám. Nếu mua tone màu chủ đạo là nâu, bạn có thể sắm đá hoa cương ốp tường màu nâu và tậu đá hoa cương lát sàn màu, nhạt, hoặc trái lại chọn đá ốp tường màu và tậu đá lát sàn nhà màu nâu. Chọn đá hoa cương lát sàn ko cần quá cầu kỳKhi tậu granite cươn lát sàn, bạn ko chọn các cái đá với họa tiết, hoa văn quá cầu kỳ.

 

đá hoa cương

Vì điều này sẽ dễ gây rối mắt, khiến ko gian bị cảm giác thu hẹp và nâng cao tính trầm ko phải thiết cho không gian. Thay vào đó, bạn nên tìm chiếc đá hoa cương lát sàn kiểu trơn tuột hoặc càng ít họa tiết càng tốt, ví dụ như đá hoa cương trơn, đá hoa cương nền đơn sắc đẹp vân mảnh thưa… Nếu muốn tạo một điểm nhấn trên sàn nhà, bạn sở hữu thể mua đá hoa cương mang kích thước hoa văn ưa thích có khoảng trống căn phòng. đá hoa cương ốp tường phải tậu mẫu xuyên sángCòn mang đá hoa cương ốp tường ngay giường phòng ngủ, bạn bắt buộc chọn dòng đá với khả năng xuyên sáng, tiêu biểu nhất là chiếc sản phẩm đá onyx.

0906436366