Chúng ta thường ngại dùng mặt bàn đá ốp lát cho căn nhà vì loại mặt bàn đá này cần sự chăm sóc kĩ lưỡng. Nhưng đối với mặt bàn đá sọc ấn độ các b

icon

  • Cung cấp đá hoa cương

  • Thiết kế công trình đá

  • Thi công công trình đá

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Bạn chắc chắn sẽ hài lòng

Thông tin

Mặt bàn đá tự nhiên đẹp 2022

Chúng ta thường ngại dùng mặt bàn đá ốp lát cho căn nhà vì loại mặt bàn đá này cần sự chăm sóc kĩ lưỡng. Nhưng đối với mặt bàn đá sọc ấn độ các b

Mặt bàn đá tự nhiên đẹp 2022

Chúng ta thường ngại dùng mặt bàn đá ốp lát cho căn nhà vì loại mặt bàn đá này cần sự chăm sóc kĩ lưỡng. Nhưng đối với mặt bàn đá sọc ấn độ các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì cơ bản loại đá này không hề dễ vấy bẩn, ngay cả bạn chọn ốp lát trong khu vực cầu thang.

 

đá hoa cương

 

Khi đá bị các vết bẩn như dầu ăn, nước bắn vào bề mặt đá khâu vệ sinh cũng cực kỳ đơn giản, các bạn việc dùng khăn bông thấm nước và vắt khô lau lên bề mặt đá. Hoặc nếu bạn mặt đá trở nên thơm và bóng đẹp hơn các bạn có thể dùng nước chuyên dùng để tẩy rửa vết bẩn pha với nước loãng (đừng chọn loại có độ tẩy quá cao vì sẽ ảnh hưởng đến bề mặt đá). Nhanh chóng, đơn giản, lau chùi như một số loại gạch bông thông thường, dùng mặt bàn đá sọc ấn độ các bạn không phải quá lo về khâu vệ sinh lau chùi mặt đá.

 

đá hoa cương

 

Ngay cả khi bạn là người bận rộn, bạn vẫn có thể lau chùi mặt mặt bàn đá sọc ấn độ đơn giản và nhanh chóng.

Giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Với những ưu điểm chúng tôi vừa nêu trên, đến đây chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc ngay về mặt bàn đá sọc ấn độ. Các bạn có biết sở dĩ loại đá này được nhiều người yêu thích không riêng về họa tiết độc đáo, mới lạ và đơn giản trong việc lau chùi, mà điểm khiến nhiều người lựa chọn mua mặt bàn đá sọc ấn độ chính là giá thành sản phẩm.

Thông tin chi tiết

Mặt bàn đá tự nhiên đẹp 2022

Chúng ta thường ngại dùng mặt bàn đá ốp lát cho căn nhà vì loại mặt bàn đá này cần sự chăm sóc kĩ lưỡng. Nhưng đối với mặt bàn đá sọc ấn độ các b

Mặt bàn đá tự nhiên đẹp 2022

Với giá thành sản phẩm không quá đắt, phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng, ai cũng có thể mua mặt bàn đá sọc ấn độ về cho ngôi nhà của mình. Hiện nay, tại công ty mặt bàn đá Kim Thịnh Phát mặt bàn đá sọc ấn độ, loại granite tự nhiên, nhập khẩu Ấn Độ có giá 1.300.000 dồng/1 mét vuông. giá sản phẩm đã bao gồm phí vận chuyển và nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ mua sản phẩm với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.

Là mộ thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mặt bàn đá cao cấp, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mặt bàn đá sọc ấn độ tại công ty mặt bàn đá Kim Thịnh Phát. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công các loại mặt bàn đá với những mẫu mã đẹp nhất và hiện đại nhất. Bây giờ, hãy nhanh tay truy cập kimthinhphat.com.vn để biết thêm chi tiết các bạn nhé!

 

Hài lòng về độ bền, độ chống nước và chống biến dạng của đá

Bên cạnh vẻ đẹp mà mặt bàn đá skygol mang lại, đá còn có những đặc điểm tuyệt vời khiến các bạn không thể bỏ qua. Độ cứng cao giúp đá hạn chế bị trầy xướt khi có lực tác động mạnh lên đá, độ chống thấm cao giúp đá không bị nước hoặc chất tẩy rửa thấm vào, ảnh hưởng đến độ bóng và màu sắc của đá. Thêm vào đó, những tác động xung quanh sẽ không làm mặt bàn đá biến dạng, dù bạn sử dụng tron thời gian dài đã vẫn giữ được vẻ bóng đẹp của mình.

 

 

đá hoa cương

Mặt bàn đá luôn được nhận nhiều lời khen về độ bền, chống nước và chống biến dạng từ khách hàng

Với đặc tính này, mặt bàn đá skygol được nhiều người lựa chọn ốp lát ở những vị trí như nhà, bậc tam cấp, cầu thang, mặt bếp, quầy bar, quầy lễ tân… những vị trí thường xuyên chịu nhiều áp lực, do vậy sử dụng mặt bàn đá skygol sẽ phù hợp hơn so với các loại mặt bàn đá thông thường khác.

 

đá hoa cương

 

Mặt bàn đá skygol mới nhất hiện nay

Có thể bạn sẽ tham khảo ý kiến của người bạn của mình về mặt bàn đá skygol này sau khi đã mê mẩn vẻ đẹp của đá. Tuy nhiên, tùy theo thời điểm và địa điểm mua hàng mà mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Đặc biệt khi mặt bàn đá skygol hút hàng thì giá thành của sản phẩm này sẽ tăng vọt nhanh chóng, thậm chí bạn muốn mua các cơ sở phân phối mặt bàn đá cũng sẽ không có mặt hàng.

Thay vì bị “hớ giá” khi so sánh giá của mặt bàn đá skygol mà bạn của mình đã cung cấp với giá tại địa điểm các bạn dự định mua, hoặc bạn tìm mua loại đá này hiện không còn khiến công trình thi công ngôi nhà bị gián đoạn. Sao chúng ta không thử tìm hiểu sản phẩm mặt bàn đá tại công ty mặt bàn đá Kim Thịnh Phát, một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn hiện nay. với 1.380.000 đồng các bạn đã có thể mua được 1 mét vuông mặt bàn đá skygol tại công ty Kim Thịnh Phát. Đặc biệt, giá thành này sẽ giảm mạnh nếu khách hàng có nhu cầu đặt với số lượng nhiều và công ty free ship đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

 

đá hoa cương

 

So sánh mặt bàn đá skygol của Kim Thịnh Phát các bạn sẽ nhận thấy giá thành tại công ty luôn thấp hơn nhiều nơi.

Với mặt bàn đá skygol, loại mặt bàn đá tại Kim Thịnh Phát các bạn sẽ không phải quá lo bị mua hàng “hớ giá”, và càng không phải lo về chất lượng đâu nhé! Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có những thiết kế đẹp nhất, Kim thịnh Phát còn nhận gia công các loại mặt bàn đá theo những mẫu mới nhất và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc gọi vào số 0906346 779 để được tư vấn và phục vụ các bạn nhé!

Mặc dù mặt bàn đá được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay, tại các thành phố lớn loại đá này xuất hiện khắp nơi ở những căn hộ cao tầng, nhà hàng, khách sạn thậm trí ở những công trình kiến trúc lớn. thế nhưng, khi được hỏi mặt bàn đá marble là gì, một số người vẫn còn khá mơ hồ không biết rõ, dừng lại ở câu trả lời “mặt bàn đá đẹp”.

Mời Quý khách xem thêm các loại sản phẩm về đá hoa cương có báo giá tại các hình ảnh dưới đây

Địa chỉ giao dịch của chúng tôi

Công ty TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT, 148 Nguyễn Văn Cự, Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM ; Mã Số Thuế: 0312688649.
Xưởng sản xuất; 68; 69;70: Hoàng Van Lai; Phường Hòa Hải: Quận Ngũ Hành Sơn TP. Đà Nẵng
Kho 1 bán sỉ đá tấm tại 2975 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất: Quận 12; TP.HCM
Kho 2 bán sỉ đá tấm tại số 2A Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa: Quận Bình Tân, TPHCM

 

 

0906436366